3.12.2012

March 11, 2012.

Went to Manila to surprise Papa (tito) who'll be returning abroad yesterday. Nilalagnat pa nga ako the night before so pag-gising ko ng mga bandang 7AM, sobrang sakit ng ulo ko. Tapos biglang pumasok si MommyTwo sa kwarto. Punta nga daw kaming Manila. Pumayag naman ako. Hahahaha. Uminom na lang ako ng Bioflu at thank God dahil nawala.
Nung nasa baba na kami ng apartment nila Abuy, tinawagan namin siya na `wag niyang sasabihin na nasa baba kami. Hahaha. Tapos nung pagpasok namin, nagulat si Mama at Papa. =)) Tapos nilalagnat si AJ. Kaya matamlay siya the whole day. :(
Punta na kaming MOA to have lunch @ Max's and dahil mediyo late noon na non, we're in a rush. Gusto sana namin mag-ice skate pero dahil 2PM na non and hindi pa kami kumakaen (Kasi wala pang seats!) kaya hindi na kami tumuloy.
Nagpunta na kami sa airport ng mga... 4PM siguro. Hindi na kami nag-park kaya saglit lang kami. Less than 10 minutes. After that, we went to SM Megamall to eat. Again. Haha!
Tapos mga 7:30PM na kami umuwi. Tapos nung nadaan kami sa NLEX, nagulat kaming mga kids kasi kakaen pala ulit kami. Hindi na kaya ng tiyan ko pero kumaen pa din ako. Hahaha. So much for diet. :p
Yon! Lahat sila may pasok kinabukasan at ako lang wala. Thank God for early final exams. =))

No comments:

Post a Comment