3.09.2012

Day 10: The best thing that has ever happened to you so far.

2012. Sobrang dami kong natanggap ngayong 2012 so far at sana tuloy tuloy pa ang blessings ni God. Dati, umabot na yung buhay ko sa puntong ayoko na. Yung bibigay na ko, yung ayaw ko na talaga. Dumating na sa punto ng buhay ko na kinuha na yata kako sakin lahat.
Pero tama nga sila. Siguradong pagkatapos ng bagyo, basta manalig ka lang sa Kanya, siguradong may bahaghari ding lalabas para sa'yo.
And for that, I'm forever thankful. Sa ngayon, sobrang kontento ako sa buhay ko. Masaya ako para sa Daddy ko. Alam kong maayos si Kuya sa ibang bansa. Matino ang pag-aaral ni Dikong. Hindi na malungkot si Mommy. At sobrang daming blessings mula kay God ang dumadating sa amin. Maraming salamat Lord. Maraming maraming salamat po.

No comments:

Post a Comment