3.19.2012

Day 5: Write about a nightmare you had.

Ganito kase yan. Kapag nananaginip ako, alam ko lang na nanaginip ako pero nakalimutan ko na kung ano yung napaginipan ko. =)) Tapos hindi pa ko nagkaka-"nightmare". Ewan. Hahahaha. Hindi ako mahilig managinip. XD
Pero yung isang panaginip na mediyo nakakatakot na natandaan ko nun eh ike-kwento ko. Ganito yun... Nanghiram daw yung pinsan ko sakin ng mixer (Yung pang-bake ha. Hindi semento.) tapos nung inabot ko sa kanya, naging aswang daw siya. Kaya tumakbo daw ako papuntang riles (sa likod namin). Ayun. Hahaha. Eh bata pa ata ako nung napaginipan ko `to. Hindi ko matingnan sa mata yung pinsan ko nun! Kasi baka maging aswang siya. O.o
Tapos meron pa, nito lang yun. Nasa isang classroom daw kami. Tapos lahat kami dun eh parang gagawing aswang. Hahaha. Tapos kailangan ng tatlong tao para gawing "undefeatable" na aswang. Hindi ako napili pero ayoko daw talagang mapili. Kaya nagmakaawa daw ako sa namamahala na si "Lourd De Veyra". Oo, si WOTL Lourd. Hahahaha. Nagmakaawa daw ako sa kanya na `wag ako yung pipiliin. Awa ng Diyos (sa panaginip ko siyempre), hindi ako nakuha kaya nabuhay ako! Ayun. Nagising na ko. =)))))

No comments:

Post a Comment