3.02.2012

Day 3: Worst injury you got, and how you got it.

Ang corny naman. Hahahaha. Para sakin ang corny kasi hindi pa talaga ako na-o ospital o ano. As in hindi ako prone sa mga ganyan. At `wag naman sana. *knock on wood*
Pero siguro yung pinaka-malalang physical injury na nakuha ko eh nung... nag-ha haring taga kami noon. Siguro grade... 2 ako non. Hindi ko alam, pero basta bata pa ko nun. Hindi ko na nga masyadong maalala ngayon eh. Hahaha.
Eh `di yun, as usal, tumatakbo kasi kailangan makalagpas sa mga harang at makapunta sa base. Tapos yung isang harang, tinulak ata ako. Tapos nagkaron ako ng peklat sa tuhod. Tangina lang. Hahahaha. Yun lang peklat ko ever. Sumalangit nawa ang kanyang kaluluwa dahil wala na siya ngayon dito. Si Emat yun. Kung kilala niyo si Emat, siya na ata ang pinaka-magaling na magnanakaw na nakilala ko. As in. Daig pa si Lupin. Seryoso.
Tapos may isa pa. Hahaha. Mag-ki Christmas Party kami nung Grade 2 ako. Eh sobrang boyish ko nun pa, ako ngayon yung nagtapon ng basura namin sa room. Tapos nung naitapon ko na at babalik na ko sa room, tumakbo ngayon ako ng sorbang bilis at is nakikipag unahan ako sa mga lalake kong classmate. Tapos ayun... nadapa ako. Hahahaha. Hindi ako nagkasugat pero namaga ng ilang linggo yung braso ko. Tapos yung crush ko nung grade 2, si Daniel Bantug. Madaming may kakilala sa kanya ngayon. Sa WU-P siya nag-aaral. Ayun, binilan niya ko ng band-aid! Hahaha. Yung colorful? Hahahaha. So yon. =)))))))
Yan ang pinaka-"worst" na physical pain na naranasan ko sa buong buhay ko at sana `wag ng madagdagan.

No comments:

Post a Comment