3.04.2012

Day 5: Top ten favorite songs of all time.

Yung mga kanta na'to eh ilan lang. At walang specific order. Yung lyrics kasi at meaning ang tinitingnan ko sa kanta. At chaka eto yung mga kanta na gusto ko so far at yung mga kanta na unang pumasok lang sa isip ko. :-D
  1. Hanging By A Moment by Lifehouse. Una kong narinig sa radyo yan. Tapos wala na. Nagandahan na ko. Tapos nung hindi ko pa alam yung title, narinig ko ulit sa kapitbahay namin. Tapos tiningnan ko na sa net kung ano yung title at lyrics. Dun ko din nalaman na kanta pala para kay God yung meaning.
  2. Akala by Parokya Ni Edgar. Gandang ganda kasi ako sa meaning ne'to. Lalong lalo na para sakin kasi madalas ako gumawa ng desisyon para sa sarili ko ng walang advice galing sa iba.
  3. A Call To Arms by Urbandub. Lupit sa lyrics.
  4. With A Smile by Eraserheads. Favorite Eheads song.
  5. The Remedy by Jason Mraz. One of my favorite Jason Mraz songs. Pero lahat naman ng kanta niya favorite ko. Seryoso.
  6. Bye Bye by Mariah Carey. Kailangan pa bang ipaliwanag? Hahaha.
  7. Pause by Kjwan.
  8. Hiling by Silent Sanctuary.
  9. Kaleidoscope World by Francis Magalona.
  10. All Star by Smash Mouth.

No comments:

Post a Comment