3.01.2012

Day 2: Who has made a biggest impact in your life, and why.

Tae. Bakit pang-Miss Universe yung tanong? Hahaha. Kahirap naman sagutin. Kasi lahat naman siguro ng taong malapit satin, malaki ang epekto sa buhay natin di ba.
Isa na lang siguro sa mga taong malaki ang impact sa buhay ko. Eto na naman ako. Hahaha. =))
Ayan. Ang isa sa mga taong malaki ang epekto sa buhay ko ay siyempre si Jorenn Del Mundo. At nung nakilala ko si Jorenn, ang laki ng nagbago sa buhay ko pati na din siguro sa pagkatao ko.
Lumabas na ang pagka-babae ko. Kasi nung hindi pa ko nagkaka-boyfriend, sobrang boyish ko. Tapos naging sociable ako. Kasi syempre, yung mga ka-section niya nung high school, kinakausap na din ako. Malaki yung impact sakin lalo na nung high school. Naging kilala ako ng mga teachers. Naging prone din kami sa galit at pangaral nila. Hahaha! Eh kasi nga, maraming mga mag-jowa ang may mga issues non kaya akala nila gumagawa din kami ng milagro. XD
Nagkaroon din ako ng instant best friend, instant na bu-bully-hin, instant na aasarin. Nagkaron din naman siya ng instant na i-spoiled-in.
Tapos nadagdagan yung knowledge ko tungkol sa mga banda. Nakakapunta na din ako sa mga mini-concerts at battle. Kahit hindi ako marunong tumugtog, kapag sinasama niya ko nakakasilip ako sa isa sa mga bagay na kinahahangaan ko.
I learned the art of taking something and giving something in return. Natutunan ko kung papano mahalin at magmahal.
Pero meron ding flaws. Hahahaha. Nung naging partner ko siya, hindi na ko nakakagala mag-isa. Hindi na ko pwede gumawa ng lakad na hindi sinasabi sa kanya. Kapag may ipo-post ako dito kailangan sasabihin ko pa sa kanya kung bakit ko pinost yun. Hindi na ko pwede mag-unli ng hindi niya alam. Hindi na ko pwede umalis ng hindi nagpapaalam. Mga ganun. Hahahaha.
So yon. Sobrang laki ng mga pagbabago at pinagbago ko simula nung naging close kami ni Jorenn kaya masasabi ko na isa siya sa mga taong malaki ang impact sa buhay ko.

No comments:

Post a Comment