3.08.2012

Day 9: What were you like as a child.

 Grade 1 Class Picture.
Ayon sa nakikita niyo, nung bata ako lagi akong naka-tirintas. Hindi ako papasok ng hindi ako naka-tirintas. Period. Siguro sa isang school year, tatlong beses lang ako hindi naka-tirintas. Pirmis yon. Kahit ma-late ako basta naka-tirintas ako. =))))))
Tapos nung bata ako, dahil bawal maglaro kapag hindi pa tapos mag-aral, matataas ang grades ko. Pero nun pa man, hindi ko na talaga trip magpaka-dalubhasa. Average lang. :))
Maingay na din ako nun. Pero nuon, friendly ako. Ngayon hindi na. Hahahaha. =)) Tapos kahit nung bata pa ako, boyish na ko. Kasi siguro, dalawa nga yung kapatid kong lalake tapos lahat ng mga gamit nila nuon, ako yung gumagamit. Kunwari, may bag si Dikong na de gulong na pang-lalake, kapag bibili na siya ng bago, sakin na mapupunta yon. Ayos lang sakin. Pero syempre para bagay sa attire, dapat pati yung asta ko boyish din. Tapos nakalakihan ko na. XD

No comments:

Post a Comment