3.23.2012

Day 9: What is something you have recently not been able to get your mind off.

Eeeeeeh... Marami kasi ako iniisip. Sabi nga ng Ser ko sa NSTP nung 1st sem, ang utak ng lalake sa isang bagay lang sila nagfo-focus kapag nag-iisip sila. Yung mga utak ng mga babae, kaya nilang pagsabay-sabayin ang

  1. pamilya
  2. lovelife
  3. pera
  4. school
  5. personal problems
  6. life
  7. etc.
Kasi yung tanong naman eh, parang tinatanong kung ano yung problema mo na iniisip-isip ko di ba? Eh ako kasi, wala akong problema sa buhay ko ngayon. Hahaha. Masaya na ang bakasyon ko dahil nakahiram na ko ng Gameboy SP sa pinsan kong si Anna Bunana at nakakapag-Harvest Moon na ulit ako. Tapos manunuod pa ko ng The Hunger Games mamaya (sana meron na).
Wala naman akong iniisip-isip ngayon. Masaya naman ang buhay ko. Dapat nga ike-kwento ko kahapon yun kaya lang nag-rush hour kami ni Jorenn kahapon! Dapat manunuod kami ng The Hunger Games dahil nakalagay na sa Pacific na "showing". Nun pala wala pa silang permit! Sayang ang punta namin dun kasama ang kalahati ng section ng Einstein. -____-"
So yon! Wala naman. Wala naman akong iniisip-isip na malaking bagay na yung tipong hindi ako makatulog. Hahahaha.
Masaya ang buhay kaya mabuhay tayo ng masaya! Kung ayaw mong mai-stress, `wag mong i-stress-in ang sarili mo. Mag-isip ka ng mga bagay na nakakapag-pasaya, hindi yung mga bagay na mapapalungkot ka.

No comments:

Post a Comment