4.24.2011

Who do you miss the most.

My God. Tagos `to ah. Haha. Well, isang tao lang naman ang na-mimiss ko ng sobra. At ang Kuya ko `yon. Nami-miss ko na yung knowledge niya. Yung pagka-cool ng Kuya ko.

De, seryoso. Talino ng Kuya ko. Lahat ng mga kaibigan niya, `yon ang sinasabi. Sa tatlong course na kinuha niya (Engineering, Accountancy, at I.T.), magaling si Kuya. Kung Engrng., magaling mag-drawing at magaling sa Math. Ganun din sa Acctcy. At sa I.T. naman, eh jusko, mas matalino pa siya sa Instructor niya.

Yun nga lang, sobrang tamad niya. Haha. Chaka tinatamad siya sa school kasi nga alam na niya yung tinuturo. Hindi naka-graduate si Kuya, pero nasa Saudi na siya ngayon. At yung mga boss niyang German at Arab, hangang hanga din sa kanya.

Kaya kung asan ka man ngayon Kuya, miss na miss ka na namen. Miss na miss na kita.

No comments:

Post a Comment