4.29.2011

If you met the president, what will you tell him?

Ay. Masaya `to. HAHAHAHA. Kung makilala ko ang presidente, at makakausap ko siya ng personal, ipapamukha ko sa kanya yung mga kapabayaan niyang ginawa sa bansa. Tangina eh. Lahat ng pagtaas ng bilihin, gasolina, LPG, bigas, lahat! Tapos yung exchange rate ng piso sa dollar! Tapos yung pagpalit sa pera na napaka-pangit naman! Oo, isusumbat ko sa kanya yun. Kasi kahit kurakot ang nakaraang presidente, napaka-dami niyang nagawa para sa bansa. Kahit na nagpa-yaman siya, at least may nagawa pa din siya. Eh ngayon nga wala man lang scholar yung present president eh. Lintek.

Buti na lang. Buti na lang talaga at ayaw ko talaga sa kanya at sa kulay green ako nung election. Kawawa naman tayo. Tsk tsk tsk.

2 comments:

  1. Ay nako Tiny pag nagkita kayo itext mo ko at susugod din ako. Anak ng tokwa! Gusto ko rin siyang sumbatan ng bonggang bongga! Wala ng matinong nagawa! ARRGH!!!

    ReplyDelete
  2. Tama Peyt! Nakoooo yang presidente na yan! HAHAHAHA. Apir! Talagang pareho tayo ng thoughts ng bonggang bongga! :-bd

    ReplyDelete