4.18.2011

Recap of the day.

  • Pagkagising ko kanina, nakita ko na nadagnan ko yung phone ko. Sobrang naiiyak ako. Sooobra. Sorry Kuya. ;-(
  • BV kay Mommy. Ewan. Wala naman akong ginagawa tapos. Ewan!
  • Kumuhang birth certicate sa NSO sa Pacific tapos nakalimutan ko pala yung I.D. ko. HAHAHA. Malay ko ba `noh! Hindi naman sayang yung pag-punta ko kasi pupunta naman talaga kami bukas.
  • Bonding with Mommy and bought new flats. Hihihi. Ang cute lang. Dapat kasi bibili ako sa FB, pero nung nakita ko yung flats sa Manels, sabi ko na mas matibay `to kesa sa FB.
  • Nakita ko ang list ng in-demand courses sa Philippines. My God. Animal Husbandry ang isa sa mga hard-to-fill jobs.
  • Nag-dadalawang isip ako sa course ko. Hahaha. Pero in-demand din naman ang Horticulturist, Aqua-culturist, Entomologist, Plant Mechanic, at Pathologist. Na pwede ko naman i-major kapag nag BS Bio ako.
  • Pero yung phone ko eh. Putangina eh. Patayin niyo na ko.

No comments:

Post a Comment