4.26.2011

Something you want to do before you die.

Syempre, gusto ko muna maabot yung mga pangarap ko. Marami akong pangarap sa buhay. At oo, ako ang isa sa mga milyong tao sa mundo na gusto makamit ang mga pangarap nila by their own. Gusto ko, sa sarili kong kakayanan. Pati yung mga bagay na gusto ko, gusto ko sariling ipon ko lang. Syempre, hindi ko naman makakamit ang mga pangarap ko kung wala ang mga magulang ko kasi sila nag-papaaral sakin. Kaya sa Mom and Dad ko, mahal ko kayo.

Here's some of the things I want to buy in the future:
  • A single-lens reflex camera. Yes, gusto ko ng SLR. Not dahil uso `to, pero dahil alam kong may kakayanan ako sa photography.
  • My own Chucks collection.
  • Isang malaking wardrobe na puno ng clothes. Syempre, ala nga namang pagkaen.
  • A new phone! Actually, yung phone ko na isa, sariling ipon ko na yon. We were raised like that kasi. Yung iipunin mo yung gusto mo. Sariling sikap.
  • Flats collection.
  • Bagong bahay at lupa. (Syempre, essential yan.)
  • Gusto ko ng sariling business. Sarili ko. Ayoko sa office, utusan ka lang ng nakakataas sa'yo. Gusto ko, ako ang boss. Syempre, para utos lang ng utos. De, joke lang.
Ilan lang yan. Madami pa. Hahaha. Pero kapag nagka-trabaho kasi ako, bahay at lupa talaga una kong iipunin. Priority ko `yun. Hehe. Gift ko sa hardwork ng parents ko. Saka na yung automobile, panira lang sa kalikasan yon.

Yon. Ala lang. Trip ko lang.

No comments:

Post a Comment