4.24.2011

What’s one thing you’re really excited for? Why?

Gusto ko ng pumasok sa June 6, 2011! Haha. Bakit? Kasi gusto ko na maranasan yung bago at huling part ng buhay estudyante ko. At gusto ko na rin magbagong buhay. Gusto ko ng i-apply ang natutunan ko nung high school.

Wala ng mga plastic na tao. Wala ng mga project na hindi mo naman magagamit. Wala ng pakielamanan! Haha. At syempre bagong friends. Usapan namin `yun ni Dags. Bagong buhay na kami. Haha! ;)

Wala lang. Sobrang excited lang kasi syempre, sa college ibang-iba na. Basta! Malayo na ko sa environment na ayaw ko. Kahit hindi ako mag-bo board don (Kasi nakakatakot.), ok lang. At least, isang buong hapon akong wala dito. Hahaha.

Ah basta excited na ko. Pero syempre, enrollment muna. Missyou Dags! Samahan mo ko. Hahaha.

2 comments: