4.15.2011

Day One: Ten things you want to say to ten different people right now.

1. Sorry. Sa mga nasabi kong kasinungalingan. Sa mga nagawa ko na na-dissapoint ka. Sa mga oras na napapagalit kita. Sorry. Mahal na mahal kita Daddy. Ikaw ang the best para sakin.
2. Sorry kung napaiyak kita dahil sa ugali ko. Kung lagi kang naiinis sakin. Pero ganito talaga ako. Hindi na magbabago yun. I love you Mommy. Sorry. Thank you for making me learn a lot of things. For letting me do things on my own.
3. Thank you Kuya! Sa pagturo sakin ng kung ano ano. Sa pagturo na kaya ko gawin kung gusto ko.
4. Sorry kung lagi kang naiinis sakin Dikong.
5. Thank you sa love. Sa care. Sa lahat. I love you Jorenn. Thank you sa lahat.
6. Salamat sa matagal na pagkakaibigan! I love you Dags! Alam ko minsan, hindi maganda ang ugali ko. At minsan, hindi rin mapaliwanag ang ugali ko. Kaya thank you!
7. Thank you Ser Alwyn, sa pag-inspire sakin. Hindi ko alam kung paano, pero thank you.
8. Thank you Rick Warren, sa pag-inspire sakin na lumapit kay God.
9. Thank you sa mga tunay kong kaibigan. Kung sino man kayo.
10. At sa lahat ng mga pumutangina ng buhay ko, putangina niyo.

No comments:

Post a Comment