4.10.2011

I really really want to post her post here. Srsly.

Seryoso, binabasa ko yung post ng idol ko sa blog niya and then... SHIT. Nabasa ko yung post niya about her self-esteem. Na insecure siya kasi maganda yung gusto nang gusto niya and feeling niya ang panget niya.

And I feel the same way. Srsly.

Yung feeling na panget ka na nga (Hindi panget idol ko, maganda siya.), ipapamukha pa sa'yo na panget ka. Tangina eh. Hindi ko `to pinost para sabihan niyo ko ng "...maganda ka naman, eh" and such. Pinost ko `to para ilabas yung hinanakit ko.

Alam ko naman na hindi ako maganda, hindi balingkinitan ang katawan ko, pero tangina eh. Kailangan bang tumingin ka sa iba? Kailangan bang ipamukha mo pa sakin `yun? Tangina lang. Tapos huli ka na sa akto, itinanggi mo pa? Tangina eh. Bullshit, your face. Mangaliwa ka na ng harapan, `wag mo lang ako gagawing tanga na sasabihin mong hindi naman dahil tama naman ako. Bullshit eh.

Sobrang baba na ng self-esteem ko. Sobrang insecure na ko. Sobrang baba na ng tingin ko sa sarili ko. Tangina. Alam mo yung tipong haharap ako sa salamin? Tapos makikita ko yung sarili ko? At sabay sabi na,"Sino nga ba naman ang magkakagusto sakin. En ang panget ko." Tangina. Ganyan yung nararamdaman ko. Yung tipong,"Ah. Siguro kasi panget nga ako."

Tapos ano? Ibabato mo sakin yang putanginang sorry mo? Putangina, magsama kayo ng sorry mo. Saksak mo dyan sa respiratory system mo! Gago!



Lahat ng naramdaman ko nung March 18-21, bumalik. Yung feeling of betrayal. Yung feeling na ang liit liit ko. Yung tipong alikabok na lang ako. Tangina.



No comments:

Post a Comment