7.29.2011

What's wrong with me?

Seryoso. Gustong gusto ko magbasa pero kapag magbabasa na ko, bigla akong kakabahan na parang ewan. Yung tipong papasok sa isip ko na kapag nagbasa ako, mauubos lahat ng oras ko (Ganun kasi ako magbasa.) tapos hindi na magiging productive yung day ko.

Anyaaaaaaaaare? Huhuhu. I want to read 3 books yesterday tapos nung sisimulan ko na, napahinto na naman ako! Ugh.

And hindi ako makapagbasa without reading 2-3 reviews of the book. Eh hindi naman ako makapagbasa ng reviews kasi walang net. Dito lang sa bahay meron. Tapos kapag naman magbabasa ako sa bahay, feeling ko, kukulangin na yung time ko dito sa bahay.

Waaaaaaaaah! Ang sakit sa bangs. Bakit ba kasi sa twing magbabasa ako gusto ko na agad tapusin? Huhuhuhu. *naguguluhan*

Tangina luuuungs.

No comments:

Post a Comment