7.03.2011

Last Week of June! :-bd

Monday. Umalis na kami paputang Muñoz nila Jenna, Karen, and Jorenn. Ang gulo nung sumakay na manong na kakilala nung jeepney driver, mula dun sa pinto ng jeep, hanggang dun sa stirring wheel, eh pasigaw sila magsigawan. Sakit sa bangs! =))))))

Then first subject is... Humanities. Napagka-pagka-boring. Hahaha. Ok naman ang Monday. 24.5/50 ako sa first quiz namin sa Math. Lol. =))))) Anyways, 20 ang passing! >:))))

TAPOS! Freshmen Orientation ng Biological Sciences Society Council. Ang saya! Kaya lang ang panget ko sa slideshow. XD Kasabay kong umuwi ang 2 na kina-iinisan kong blockmates at hindi naman pala ganun ka-yabang yung isa. Pero maarte talaga yung isa. Lol. =)) O:-)

Tuesday. P.E.! Pagpasok ko may quiz pala, kaya habang nag-didiscuss si Ser, nag-rereview na ko. Hahahaha. 36/60 sana ako, kaya lang 45 ang cut-off kasi maganda naman daw ang pagkaka-discuss niya sa lahat ng topics namin. Which is true. Hehehe. Sorry naman kung hindi ako nag-review! XD

Bio Lab 105! Favorite part ko `to. Ang sarap kasi sumilip sa microscope. Feel na feel kong BS Biology ako. *iyak* HAHAHAHAHA. =)))))

Wednesday. Walang kwenta ang Wednesday. HAHAHA. Nakalimutan ko na ang nangyari. =)))

Thursday. Bio Lab 105. Silip ulit sa microscope. Experiments. At ang pinaka-malupet. FINE ARTS! Yun yon eh. XD =)))))))

Friday. CWTS with Ser Jaime. Kami na yata ang pinaka-masayang NSTP class. Gumawa lang kami ng tower made of straw and sticks tapos pwede ka bumili sa kanya ng materials gamit ang pantalon, cellphone, relo, atbp. Laptrip! =))))) Pero kaming 3/4 ng class, pinanuod lang namin sila. Hahahaha. Kaya pinanuod ko na lang si Michelle na mag-drawing. Tapos nung nakita ko yung drawing niya, na-amaze talaga ako kasi yun yong gusto kong ichura sa isa sa mga character ng story ko. Kaya inarbor ko! HAHAHAHAHA. =))))))) :-bd

No comments:

Post a Comment