7.15.2011

July 15, 2011.

Mass Work Day. CWTS-day. Lahat na ng linis day, andito sa araw na ito. So ayun, naglinis kami sa Main Gate ng school. Tapos after nun, nag-klase pa kami sa OSA Study Hall. Oo, nag-klase pa kami ng bonggang bongga. At pagkatapos ng klase namin about First Aid, pinapunta pa kaming CAS Annex para linisin ang BioSoc na parang hindi naman ata mauubos ang dahon. Hanep. Gutom, pagod, sakit sa ulo, nahihilo, inet na inet at kung ano ano pa ang naramdaman ko nun. Pero hindi talaga kami pinag-attendance hanggang 12:30PM tapos inaway pa ko ni Jorenn ng bonggang bongga.

Ayun, nakauwi kami ng alas dos? 3 na siguro yun. Kaya inaya na niya ko manuod ng Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 (Oo, kumpleto talaga. XD) sa Pacific dahil hindi na ko pwede bukas. So ayun, bati na kami. Wahahaha. :">

Eeeeeeh. Ang saya ko lang kasi inabangan ko yun ng ilang buwan, o taon pa nga. Tapos ayun. Iiiiiih. :"> HAHAHA! Salamat Babe! Sa napaka-gandang gift para sa ONE and A HALF year natin together! I LOVE YOU SOOOOOOOOOO MUCH! :"> <3

No comments:

Post a Comment