7.22.2011

July 16 & 17, 2011.

So first time kong mag-stay sa dorm ng weekend, and ang buong akala ko ay nakakabore or walang gagawin. Peroooooo... Ako ay mali. Dahil sa sobrang saya sa room namin, parang ayaw ko ng umuwi sa weekend. HAHAHAHA! *half half*

Yun nga, I found myself happier. Wala ng homesick tapos hindi ka na dread bumalik ng dorm kasi ultimo yung dorm parent niyo eh, ka-close mo na. Hahaha. Ang saya lang. Although minsan badtrip ka sa mundo, tapos may dadagdag pa na badtrip na mga tao. Pero cool lang tayo. Mga kupal sa mundo yun. Rakenrol lang tayo. \m/

Yoooon. Nung June 16, babalik na ko sa dorm nun ng mga bandang... 2:30PM? Sumakay ako sa bus tapos kasabay ko yung kaklase ng ka-dorm ko na kaklase din ni Kath (Abaya). Florida ang bus na sinakyan namin tapos pagpasok ko... Ay putangina. Nakakahilo! Sobrang dami ng air freshener tapos napakabilis magpatakbo na 45 minutes kang yung Caba to Muñoz. Ay putangina lang talaga. Hayop na drayber na yun. Buti na lang nung nasa CLSU na kami, ginising ako nung classmate ni Kath kundi, lalagpas ako! Tapos nung pupunta na ko sa harap, nadapa pa ko. Tangina talaga eh. Tapos nasabit pa yung earphones ko, naputol yung isa. Wagas talaga. Tangina. =))))))))))


Kinabukasan, general cleaning day! Napaka-abnormal ko nung araw na yun at napaka-dami naming ginawang ka-abnormal-an. Sabi nila baka daw epekto yun ng bus. Hahahaha.


Ayun. Naglinis kami ng bonggang-bongga at nag-picture-an ng wagas. =)))))))))


I love you dorm mates! \:D/

No comments:

Post a Comment