7.15.2011

Pero sa totoo lang kasi...

Ugh. Ayaw ko sabihin pero tungkol `to sa HPDH2!  Don't read if you don't want spoilers! So ayun, mediyo ang daming naiba sa book. As in sooobra na parang ako eh,"Aaah. Ok." Yung ganun. Walang sparks. Walang tindig balahibo. Walang yung speech ni Harry bago mamatay si Voldemort. Walang Avada Kedavra at walang Expelliarmus sa duel. Wala... So ayun. Parang ako eh,"Mmmmm. Patay na si Voldy non?" Basta.

And para sa akin, the best parin ang scene nung pinanuod na ni Harry yung memory ni Snape sa Pensieve. Jusko. Humahagulgol ako nun ng bonggang bongga. HAHAHA! Lalo na yung,

"After all this time?"
"Always."


Eh puta. Singhot to the max ako kanina. =)))))))) Pero, yeah, yun lang pasok sa high ratings ko. Sorry naman. Pero wala eh.

Nung binuksan na yung lights, wala. Wala lang. Parang,"Yun na yon? Tapos na ang Harry Potter legend?" Ganun. Ganun yung pakiramdam.

Sorry! Pero iba parin talaga kapag sa book. Yung tipong damang dama mo yung hardbound cover ng Deathly Hallows, tapos pinipigilan mong matapat yung luha mo sa pages kasi utod sa mahal.. Yun lang naman..

No comments:

Post a Comment