7.03.2011

Damang-dama ko eh.

Nabasa ko yung post ni Dags sa blog niya na,"...Ung feeling na kulang pa ung mga tinuro sayo nung highschool ka." 


Akala ko talaga, ako lang nakakaramdam nun. Tapos napag-kwentuhan nga namin ni Jenna, tapos ngayon si Dags. Kasi eto yung feeling na, feel na feel mong advance ka eh. N.E.U.S.T. ako eh. Yung proud na proud ka pa. Kaya lang hindi eh. Hamak advance pa ng mga national high schools kesa sa'yo.


Parang balik first year HS lang ulit. Ganito yun pakiramdam ko nung nag-first year ako sa N.E.U.S.T. Galing akong P.S.C. at grumaduate ng valedictorian. Kaya lang, kahit gaano pa kataas yung honor ko, mas advance pa din yung iba..


Nakaka-frustrate lang. Minsan, nakakalungkot. Pero iniisip ko na lang `to na motivation para mag-aral mabuti sa kolehiyo. Kaya natin `to Dags! ;) :-bd

No comments:

Post a Comment