7.29.2011

Alam na alam ni God, eh.

Yung tipong hindi mo na alam yung gagawin mo for the last few weeks kasi nagka-sabit-sabit na yung schedules at problema mo. Tapos yung bigla  mo na lang nasabi sa sarili mong, "I'll just let things fall into place. Anjan naman si God. ;) :-bd"


Tapos biglang... Nagka-totoo. Naayos eh. Naayos yung problema ko sa Acquaintance namin sa Bio kasi dapat on August 5 yun, tapos nalipat ng August 11. Yung P.I. ko dapat babayaran ko na, kaya lang wala kaming pamasahe ni Jorenn, tapos biglang absent yung prof. ko. Tapos yung hindi ka nag-review para sa quiz ng major mo, tapos biglang apat lang mali mo. Yung tipong pinalangin mong sana `wag ng matupad yung putanginang parade na yun na para sa Intrams, tapos biglang umulan ng malakas. Yung mga tipong ganun.


Ang galing eh. Sobrang galing talaga. At eto lang ang masasabi ko:


Thank you Lord! Sa lahat ng binigay mo samin. Sa pag-aalaga sa family ko lalong lalo na kapag nasa malayo ako. For making them happy when I'm not around. Thank you so much Lord. The best ka! :') O:-D :-bd \m/

No comments:

Post a Comment