7.15.2011

July 14, 2011.

Actually, nung umaga neto eh, madaling madali akong pumasok kasi andito pa ko sa Caba ng mga bandang 9. Eh 10:30 pasok ko, malay ko bang kakapusin pala ko. HAHAHA. =))))) So sa jeep na ko nag-review ng P.I. Eh yung manong drayber, nananadya ata, nung nag-rerebyu ako, bigla kaming pinalipat sa ibang jeep! Eh ang dami ko pa namang dala non. Tengene.

Tapos pagdating ko sa dorm, nagkaka-karipas na ko kasi 10:26 na nun. Eh 10:30 klase ko at malayo pa ang CAS Annex kaya hindi ko na alam ang gagawin ko nun. =)))))

Pagdating ko naman sa Room 241, nag-eexam na sila. So nag-exam na rin with positivity kasi Identification at Enumeration lang ang exam. Tapos biglang... SOBRANG HIRAP. As in. Ultimo yung landlady ni Rizal sa Ateneo, tinatanong! Jusko. Kaya P.I., talagang mapapa-P.I. ka sa badtrip. Punyeta na yan.

So pag-uwi ko, tinry namin ni Apple magpaalam kung pwedeng Sunday morning (Oo, kanta yun. XD) na kami bumalik, tapos pinayagan kami! So nawala na ang pagka-badtrip ko ng bonggang bongga at nag-exam ako sa P.E. na sobrang dali. =))))

Tapos nung gabi, biglang pinatawag kami ng dorm manager namin. Tapos nagtataka kami kung bakit, ewan ko kung may nag-sulsol ba, o may nagsumbong na hindi naman kami magrereview, o sadyang inggit lang, eh di ayun, hindi na kami pinayagan ng Sunday. Sira ang beauty ko ng bonggang bongga.

Eh putangina. Monthsary namin ni Jorenn yun. At manunuod dapat kami ng Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2. Tapos sisirain nila ang mga plano ko. Pwes. Manunuod padin kami.

Ayun, sobrang badtrip kaming lima na dapat eh uuwi. Nakakainis kasi, planado na tapos biglang may epal. Kainis eh.

Kaya naisipan naming mag-open forum na magkaka-room. Ang saya lang kasi naging open kami sa isa't isa at napaliwanag ko sa kanila yung mga ugali ko at yung buhay ko. Yung mga first impressions namin sa isa't isa. Etc. Tapos natulog kaming lahat sa sahig! Hahahaha. At nag-picture picture dahil sadyang memorable naman ang araw na yun. At mediyo nawala na din ang pagka-badtrip ko. =)))

Pero tanginang P.I. Utod sa hirap ng punyeta na yon.

No comments:

Post a Comment