3.25.2011

Sa lahat ng mga tao na nandito.

At sa lahat ng mga tao na nag-i spare ng time para basahin ang blog ko, maraming salamat po. At humihingi po ako ng tawad sa mga nababasa niyo na hindi maganda dito. Tulad ng mga masasamang salitang nababasa niyo dine. Pasensya na po talaga.

I have reasons why I curse and talk shit -- because it comforts me. Seriously. Kapag nagmumura ako, lahat ng galit at poot ko lumalabas sa kaluluwa ko. Siguro, mga benteng mura, tapos wala na. Bahala na ulet si Batman. AHIHIHIHIHI. Pananaw ko kasi sa buhay na idaan mo sa mura ang lahat, `wag sa luha. Kasi bawat luha na tutulo diyan sa mata mo, mahalaga. Hindi tulad ng mga salitang pwede mong bigkasin miya't miya.

Sa mga naiirita at sa mga taong akala eh kaya ako nagmumura ay dahil sa tingin ko lang ay astig, nagkakamali po kayo. Pinanganak po akong ganito. Grade 3 pa lang po ako, minumura ko na ang mga kagalit ko. AHIHIHIHIHIHI.

Pero mabait naman ako. Kapag tulog. AHIHIHIHIHI. =))

No comments:

Post a Comment