3.24.2011

Galit na naman ako sa mundo.

AHIHIHIHIHI. Ang dami ko na namang problema sa buhay at gusto ko na naman makipag-suntukan. He-he. =))))

Bakit ba kasi ang tagal ng Graduation? At ang hinayupak na letter ng CLSU wala pa? Php30.00 din yung stamp nun! At kelangan ng malaman ng mga mahal kong magulang na may balak mag-aral ang bunso nilang anak. Ajejejeje. =))

WALA AKONG PERA. WALA AKONG COURSE. WALA AKONG BOYPREN. WALA AKONG LOVELIFE. WALA. WALA. WALAAAAAAAAAAAA~!

AHIHIHIHIHI. Sana mag-summer na tapos magpasukan na para happy na ulet ako. Para madaming pwends. Para may baon. Para may thrill na ulet ang buhay ko. Para may bago na ulet akong irereklamo sa blog ko. He-he. =))

Sana mag-April 6 na! Para pagkatapos nun, April 7 na! Tapos April 8. Ajejeje. Birthday ng Ex ko yown. AHIHIHIHIHI.

Naknamputs. Para kong naka-high. Hallelujah~!

P.S. Tinutulungan ako ni Peyt mag-isip ng course. Pero nawala naman siya sa Twitter. =)))

2 comments:

  1. Dumating na ung letter namin. :) At hindi ako nawala sa Twitter nakaligtaan ko lang. :D Haha! Nag-ta-tumblr kasi ako eh. XD

    ReplyDelete
  2. Bakit sakin hindi pa?! HUHUHUHUHUHUHU. :'(

    ReplyDelete