3.25.2011

Ako na naman.

Ako na naman ang putanginang masama sa paningin mo na walang ginagawa kung hindi ang mag-putanginang computer. Eh putangina, ano gusto mo? Magpaka-alipin ako sa putanginang buhay mo? Ako na naman. Ako na naman ang putanginang black sheep sa'yo. Ako na naman ang putanginang pinaka-walang kwentang tao sa mundo. Ako na naman ang pinaka-tamad na tao sa balat ng lupa. Putangina lang eh. Putangina lang talaga. PUTANGINA! Magsasama kayong mga putangina niyo. Tangina lang talaga. Wala ka ng ginagawa. Ako na nga laging nagmamagandang loob, ikaw pa ang galit. Eh putangina naman palang buhay `to. Magkamatayan na lang. Putangina. Kapag ako naging 18. Putangina. Asahan niyo. Putangina laaaaaaaaaang. Nang-gigigel ako sa putanginang pagmumukha niyo ng mga putanginang magsasama kayo. Mga putangina.



/will delete

No comments:

Post a Comment