3.08.2011

Ano nga ba nangyari sa araw ko?

Hmm. Eh `di ayun, unang araw ng exams - Trig at English. Eh malamang, wala akong nasagot sa Math. Paghaluin ba naman ang Trigo at Calculus. Hanep.

Ayun, tuwa ang mga mag-aaral sa CLSU (kasama ako dun). HAHAHA. Sabi ko kay Epril, sasamahan ko siya sa UP Pamp kapag nag-enroll siya. Yiee! Mag-lilibot ako. =)))))

Tapos nagpamigay na ng consent para sa CAT namin sa Fort Magsaysay. Sa March 16, 2011.

Tapos nung nag-punta nga kami sa Pacific nung hapon, may booth na nagtitinda ng tickets sa concert ng Kjwan sa Aurullo. Eh wala pa kong dats, so hindi ako nakabili. Eh ang sabi ng hinayupak ng tindera, hanggang ngayon na lang daw. Eh tangina. Pano ko manunuod?!

Eh `di ayun, sana may ticket pa. =))))

P.S. Hindi ako mag-rerebyu ngayun. Bukas na. :-bd \m/

2 comments: