3.19.2011

Happy Fiesta! =))

Ala lang. Trip ko lang. HAHAHA. `De, ganito kasi yan. Fiesta kila Armel ngayon. So nagpunta kami kanina sa Sta. Rosa, Nueva Ecija para maki-kaen. Hahahaha. =))))

Ang usapan namin ay 11AM. Gayak naman ako ng 10:30AM. Pumunta muna ako sa N.E. Crossing dahil malapit lang dun yung sakayan papuntang N.E. Pacific, kung saan dun ang sakayan ng papuntang Sta. Rosa.

Habang nag-mumuni-muni ako sa loob, nag-text si Ria at nasa katabing 7-11 daw siya. Pinuntahan niya ako. Nung magkasam na kame, nagtext si Iyee, at nasa sakayan na daw siya. Pumunta na kami dun para hintayin ang iba pang kasama namin.

After ng ISANG ORAS, dumating na si Karen. Hahahaha. Akala namin kasama na niya yung iba naming kasama, pero wala pa pala sila kaya nagpunta na kami sa Pacific at dumiretso sa Sta. Rosa.

Pagdating namin don, kami lang ata ang bisita. WUHAHAHA. Daming foods. Wagas. =))))))))))

Dumating na si Peyt after ng mga ilang minutes. Tapos nagtext sila Nikka at Princess na naligaw ata sila. Nun pala, dinala sila sa Sta. Rosa Homes. HAHAHAHA. =))))))))) Tapos dumating din si Jeng. :-D

Ayun, kainan at nilalaro ang napagka-paka-cute na kapatid ni Armel! After nun, umuwi na din kami after namin dumaan sa Pacific. Sayang lang kasi hindi namin naabutan si Kyla! Tsk. >:)))))

P.S. Na-realize ko pag-uwi ko na, kung kelan matatapos na ang school year, chaka dumadating yung mga happy moments na ganito. Lungkot lang. :-(

No comments:

Post a Comment