12.23.2012

To-blog! Advance merry Christmas!!!

Sorry for the lack of posts! Napakadaming get-together last week and ngayon week at di ko na nagawang mag-blog. Sobrang gustong gusto ko na dahil ang daming masasayang nangyari ngayon!
  • Thanksgiving (things I am thankful for)
  • Buddha's saying
  • Friends and family post
  • Nerisse's birthday (sana may mag-upload na ng makapag-post na ng may pictures! :p)
  • Munoz with HS band! Miss ko na kayo mga anak!
  • Birthday papa
  • Inom
Sagarin ko na after Christmas mag-blog para isang upuan na lang sa harap ng laptop. Wala rin masyadong time. At wala pa ring nag-a upload ng pictures. MAG-UPLOAD NA KAYO!!! Hahahahaha =))
P.S. Sa mga nag-iisip ng regalo sakin, eto Christmas wishlist ko! :p --> TINY'S 2012 CHRISTMAS WISHLIST!!!

No comments:

Post a Comment