12.17.2012

Nerisse's 18th + room 3 reunion!

Last Saturday, December 15, ay birthday ni Nerisse, ang isa sa mga dorm mates ko noong ako'y nag-aaral pa sa CLSU. Sa Ceslyn Sizzlers gaganapin ang birthday niya. Tapos yung iba naming mga dorm mates na hindi naman taga-Cabanatuan, galing pa ng CLSU tapos bababa sila ng Plaza Leticia tapos pupuntahan ko sila doon para sabay sabay na kami pumunta ng Ceslyn!
Hindi ako makapag-post pa ng pictures pero ang suot ko nun ay peach na blouse at skirt tapos naka-gray na flats ako. Tapos nung tinext nila ko na malapit na sila, pumunta naman ako sa Plaza Leticia.
At dahil hindi ako nakapag-message nung birthday mo Isse, dito na lang!
Merong mga tao sa buhay natin na saglit man natin silang nakasama, hindi man natin sila araw-araw nakikita, hindi man natin sila madalas makausap, hindi man natin sila parating nakakamusta, yung parte nila sa puso mo hindi pa rin nagbabago. Yung dahil malaki yung impact nila sa buhay mo, kahit na mahigit isang taon kayong hindi nagkita-kita, andon pa din yung friendship niyo sa isa't isa. At isa ka sa mga taong yon. Minsan sa buhay ko (naks) nakilala ko kayong dorm mates ko sa room 3. Sabi nga sa isang saying,"Friendship is not about who you've known the longest. It's about who came, and never left your side."
Ang wish ko lang para sa'yo ay sana matupad lahat ng dreams mo at sana maging successful ka at maging masaya ka sa  mga decisions na gagawin mo sa buhay. At lagi mong tatandaan na,"There are no mistakes in life, just lessons." Walang masama sa pagkakamali!
Lagi mo rin ipaalala sa parents at kay Marco na love mo sila and naa-appreciate mo sila kasi siyempre, hindi naman natin hawak yung panahon and time natin dito sa mundo. And always remember that you are LOVED.
 And pasensya na kung ngumawa ako nung birthday mo! Hindi ko kasi napigilan! HAHAHA! Kasi naman, halo-halong emosyons na yung naramdaman ko! =)) Tapos pinatugtog pa yung Dance With My Father! Edi lagot na! HAHAHA! =))))
After non, tambay na lang kami nila Jem, Gp, at Jorenn sa labas ng Ceslyn. Ang balak ko nga eh pagkikitain ko silang dalawa, kaya lang mahirap na. Kaya nag-jamingan na lang kaming apat sa Shawarma. Tapos bumalik ulit kami sa Ceslyn. Eh ayun, konti na lang yung tao. Tapos kwentuhan kami nila Ate Khay, Apolyte, at Jean. Tapos umuwi na din kami.
Oyyy, yung mga mag-a upload diyan oh, simulan niyo na! =)))
At P.S.! Akin lang talaga yung gift ko, nakipangalan lang sila!! >:p HAHAHAHA!!

No comments:

Post a Comment