12.08.2012

Happenings!

Eto na. Semi-Christmas break na! Yay! Hahaha. Bakit "semi" lang? Eh kasi naman yung teacher ko sa ITF, nagpapa-lab pa sa Tuesday so may pasok pa ko non. Pero sa ibang subject (I hope) wala ng pasok, lalo na sa Trig. Sobrang sisipag ng mga nagiging teacher ko sa Math. At magaling din naman. =))
So ano nga ba ang nangyari sa buhay ko ng mga nakaraang araw? O buwan? Eto na!
  • Tumaba ako ng bonggang-bongga. No joke.
  • Na-ospital si Nanay nung November 21 at nakalabas lang siya nung December 6. May pumutok na ugat sa ulo niya dala ng mataas na blood pressure kaya nag-clot yungg dugo sa utak niya at namaga, kaya pinaalis yon. Tapos in-angiogram din siyal. Basta. Madaming che che bureche at maraming naganap. Buti naman at  nakalabas na siya ngayon.
  • Nag-punta kami sa pageant ni Abuy sa Manila Ocean Park nung November 29. Although hindi kami pumunta sa mismong aquariums, sa Liquid bar lang. Tapos nakikita dun yung fountain show ng Ocean Park na nakakatuwa rin naman.
  • Drop na ko sa ITC 03! Lol. Hindiiiii. Ayoko na talaga. Ayoko na talaga pumasok ke Ma'am. Kedami che che bureche. Sobrang nakakatamad!
  • HS Band practice! Ang saya kapag sinasama ako ni Jorenn sa practice ng HS band. Hahaha. Feeling ko ang bata bata ko pa! Lol =)))))
  • Science Fair ng HS Band tapos si Jorenn yung nag-drums. :"> Tapos nanglibre si Emilio ng bbq at aso tapos pumunta  kami sa apt. ng lolo ni GP sa Mabini/Magsaysay basta sa likod ng WUP! Hahahaha =)))) Wrong Direction! HAHAHAHA =))) Salamat HS Band!
Yan na lang natatandaan ko! Hahaha. Full-time estudyante ang drama ng lola niyo kaya di na nakakapag-blog. Lol =)))) 

No comments:

Post a Comment