12.28.2012

December 22, 2012

3 days before Christmas! Umuwi si Papa (tito) galing Saudi last December 20 at birthday niya ngayong 22. Sa sobra daming tao nung party, tumambay na lang kami sa kabilang bahay (na bahay din naman ng isa kong tita) at nag-bidahan kasama ang mga pinsans. Hanggang sa magka-inipan na. Tapos nagka-yayaan uminom. Na ako ang promotor. Hahaha. Lolol.
Ayun, nag-inuman kami. Tapos may contest pa na kung sino maka-100 sa videoke, magkaka-500 pesos. Daming nakakuha. Kung walang masyadong tao, kingina kakanta ako ng walang patumangga gang maka-100 ako! =))
Mga ala una na kami ng madaling araw naka-uwi. Mediyo di pa ko hilo, antok lang. Kaya naglaro muna ako ng Diablo 2 sa laptop. Tapos nung antok na antok na ko, natulog na ko.
Sometime (chos) in the night, bigla na lang ako nangati. As in SOBRANG kati. Na para kang pinapatay na kati. At dun ko nalaman na allergic pala ako sa alak, at yun ang dahilan kung bakit ako nangati noon (remember  my post?) na akala ko ay dahil sa sandamakmak na pusit kong kinaen, pero hindi naman pala.
Hahahaha! Yun lang. =)) Wala lang. Sobrang nag-enjoy lang kami, kahit na madaming problema, kapag Pasko masarap na magpakasaya na lang muna. Kahit naputol na ang internet, hindi hadlang yon para hindi ka maging masaya. HAHAHAHA! =))

No comments:

Post a Comment