5.09.2012

Monopoly: Philippine Edition.

Ayon sa photo at title ng post na ito, malamang puro yun ang ike-kwento ko. Kasi...shet lang. Kung wala itong laro na `to ng pinsan ko (kung hindi nawala yung pinsan ko sa Toy Kingdom kasi naiwan siya ng tita ko kaya sya meron nito. pang suhol. hahahaha) napaka-boring siguro ng summer naming mag-pipinsan na naka-bakasyon sa bahay.
Araw-araw yan ang routine namin nila Aira, Kyla, Anna, at Dikong. Pag-punta nila dito galing Cecilia, kakaen kami ng almusal at magkikita-kita. Tapos mag-aayaan ng Monopoly. Tapos kapag lunch time na, magtuturuan kung sino ang bibili ng juice. Yung "Tang Galaxy". Hahahaha. Tapos kakaen ng lunch. Depende kung saan namin napag-trip-an kumaen. Kung dito sa bahay o sa bahay ng mga lola ko (kila Anna). Bring your own food. Pati na din plato. Juice lang ang libre. Hahahahaha. =)))
Tapos Monopoly ulit! Kapag nagsawa na, maliligo muna. Minsan basaan nalang. Mas masaya. Katulad nga nung post ko na ito. Wala lang. Mainit eh. =)) Tapos kapag nagkita-kita na naman kami, mag-aayaan naman. Depende ulit kung ano trip namin kasi may Pictionary din sila. Huahahahaha. Di pa namin na-try gamitin yung Scrabble nila. XD
Tapos miryenda naman! Hahahahahahahaha. =))))) Tapos laro ulit! Tapos kapag uuwi na yung mga pinsan ko (Aira and Kyla), bukas na naman ulit! XD
Sarap buhay lang `pag bakasyon. Para kaming mga patabaing biik at baboy. Hahahahahahaha. =))))
Happy Summer sa lahat! At advance Happy Mothers Day! Exhale hate and spread the love love love! (korny ko tangina) :-bd

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. GOOD EVENING PO BAKA PO HINDI NYO NA GINAGAMIT BILHIN KO NA LNG PO?THANK YOU

    ReplyDelete