5.24.2012

Reprieve.

Kung napansin niyo naman, wala akong masyadong posts ngayong bakasyon. Dahil yun sa maraming bagay tulad ng bakasyon. Eh yun nga, wala akong masyadong mai-post. Wala din akong masyadong inspirasyon. Isa pang dahilan ang pag-gising ko ng tanghali araw-araw. Eh yun nga, kapag gumising ako ng tanghali, gising na din yung kapatid ko. Tapos kapag nag-computer ako, papanuodin ako. Ayoko kasi ng ganun. Lalo na kapag may tina-type ako. Nakaka-imbyerna, tangina. Tapos isa pang dahilan yung mga putanginang taong hanggang ngayon eh ginugulo pa yung buhay namin. Tangina niyo lang. Nananahimik na kami. Tangina niyo lang talaga.
Kaya kung yung ibang bloggers (tulad ng favorite book blogger ko) eh nag-ha hiatus dahil may pasok, ako baliktad. Dahil once the new school term starts, I will be around more. Bakit? Dahil:
  1. Apat na araw lang ang pasok ko. At yung Tuesdays and Thursdays ko pa eh half-day lang. Madami na akong maku-kwento, madami pa akong time.
  2. May pasok na din si Dikong. That means wala na kong kaagaw sa computer. Well, pwera si Mommy. Hahahahahaha. =))
  3. Tapos na yung mga iniintindi ko nun. Sa ngayon kasi, madami-dami pa. Kaya hindi pa mapakali yung utak ko.
Kaya `wag niyo kong masyadong mami-miss! Hahahaha. Mag-po post pa din naman ako, kaya lang hindi na madalas. Tulad nung weekend getaway namin sa Baguio nung 19, hindi ko pa nai-ku kwento. Tsaka yung first time ko magpa-gupit sa salon! Yung ichura ko ngayon. At madami pang iba! Sa susunod na. Hahahaha. Basta. Kapag nag-June na, bobonggahan ko na ulit ang mga posts ko. "Ang pagbabalik." Lol. Hahahaha. =))
Enjoy the rest of your vacation! Konting kembot na lang yan at magpa-pasukan na naman! XD

No comments:

Post a Comment