5.18.2012

Plans this coming June.

  • Bumili ng books! Secondhand or brand new, hardbound or paperback, romance or action... Gusto ko lang magbasa sa totoong libro for a change. Pero syempre, magbabasa parin ako via ebooks (expert in piracy). Pero yun nga, para maiba naman!
  • Magpa-payat. Hahahahahaha. Every time na lang na magpa-plano ako, kasama `to lagi kasi hanggang ngayon hindi pa din natutupad! Lol.
  • Mag-aral mabuti at `wag na maging pasaway. O:-) Oo! Totoo na `to. Tengene. Hindi na ko mag-ka cut ng classes (jusko naman. sa ganda ng sched ko malamang hindi na ko mag-ka cutting niyan)
  • Hindi na ko iinom ng softdrinks!!!
  •  Mag-ipon. Ito yung hindi ko nagawa sa unang taon ko sa college. As in. Mas may naiipon pa ko ng bakasyon kesa may pasok. Hindi ko alam. Kasi siguro madaming bayarin sa school o talagang mahal ang pamasahe o magastos sa CLSU, hindi ko alam. Nung high school kasi ako, wagas ako kung mag-ipon. Talagang nakakabili ako ng mga gusto kong bilin. Pero this year, sana maibalik ko na yung pag-iipon ko.
Yown! Konting araw na lang at magkikita na tayo baon! Kalma lang!

No comments:

Post a Comment