5.12.2012

May 12, 2012.

Happy birthday, Titz! Birthday ng Tita ko (bunso nila Daddy) at pumunta kaming Cecilia. Pero bago ako pumunta dun, sumama muna ako kay Jorenn sa Mega. Sinama ko din yung pinsan ko (si Anna Bunana) kasi bihira lang gumala yun ng hindi kasama ang Mommy or mga tita namin.
Bumili pa kami ng card sa National Bookstore. Hahahaha. =))
Ang cute noh? Dalawa na lang silang natitira kaya buti na lang nakita ni Jorenn. After nun, pumunta na din kaming Cecilia ni Anna. Pagdating naman namin dun, inutusan ulit kami sa Pacific para bumili ng gift kay Ninong Andy (asawa ni Titz). Wedding anniversary din nila kasi today kaya pinabili kami ng cue (billiards) sa Toby's. Pero syempre hindi muna kami umuwi agad-agad. Naglibot muna kami sa Robinson's. Well, ako lang pala kasi yung dalawa eh nag-Tom's World. XD
Ang cute nitong Hufflepuff shirt ng Whatever! At chaka yung lion na stuffed toy. Ang tagal tagal ko na kasing naghahanap ng stuffed toy na lion tapos ngayon lang ako nakakita. Ang cute pa. :-D
 Tapos umuwi na kami sa Cecilia. Videoke time naman at hintay para sa pagdating ni AJ. Nakakatawa sila Anna, Kyla, at Aira kasi akala mong tatlong taong hindi nakita si AJ eh! Hahahahaha. =))) Nagpustahan pa kami kung anong oras dadating. Walang nanalo dahil 7:47pm yung sabi ni Kyla tapos 7:48pm nung dumating sila. XD
Pagbaba ni Kuya Jay, binigyan si Tita ng isang piling na saging. Sabi ko naman,"Alam ko na kung bakit saging ang gift mo Kuya! Kasi saging lang ang may puso." HAHAHAHAHA I know, korny. :p At least puma-punchline! =))
Ayun, after nun hinatid na kami ni ABUY. Yes, si Abuy ang nag-drive. Gusto ko na din tuloy umiprove ng 4-wheels! Hahahaha. =)))
Then, may balak silang mag-swimming tomorrow. Sana matuloy!

No comments:

Post a Comment