5.08.2012

May 7, 2012.

(Late post)
Ayon sa post ko, nanuod na kami ni Dags nung April 27 at dahil sobrang nag-enjoy ako at nagandahan sa movie at the same time, pag-uwi nila Jorenn galing Baguio (again), inaya ko siya manuod ng The Avengers! =))))))))) :-bd
Kumaen sa Jollibee then naghanap ng phone na bibilhin ko. Wala akong nakita. Nakakainis lang. Walang JAVA! Ang pinakamurang phone na may Java eh 2k na. Psh~
So after namin maghanap, nagpunta na kaming sinehan para manuod. Syempre, laptrip at enjoy na naman ako ng bongga dahil sa kagwapuhan ni Captain America (kay Dags na daw si Hawkeye. :p) at Thor, ka-sexy-han ni Black Widow, at sa ka-comedy-han (ano daw) nila Hulk at Iron Man. =))))
Tapos nung uuwi na kami, nag-away na naman kami ni Jorenn. As usual. Syempre. Benta eh. Hahahaha. Pano nga kasi, ayoko pang umuwi tapos nag-aya na siyang umuwi. Tapos nung nasa bahay na kami, nag-aya naman siya umalis ulit. Di ba? Nakaka-init ng ulo. Eh ang init init pa naman non. Hahahahaha.
Kaya warning sa mga gusto mag-jowa, kung gusto niyo ng stress-free life, `wag na lang kayo mag-jowa. Hahahaha. Nakakapagod. Pero sabi nga nila, nasa tao lang yan. Kaya kung kaya pa, go lang ng go. ;)
YOWN!
Mag-su-swimming dapat kami nung May 6 pero hindi ako nakasama kasi nag-ayos kami ng gamit dito sa bagong bahay. -____-" Matatapos na yung bakasyon pero hindi pa din ako nakakapag-swimming! :|

No comments:

Post a Comment