4.16.2012

Urgh.

And dami ko lang problema ngayong araw na `to.

  • Magka-galit kami ni Jorenn at monthsary namin ngayon. Well, considering the fact na ako ang nag-panimula, hindi ako dapat mainis. Lol.
  • Ayaw ma-convert into .TXT nung PDF file na dinownload ko! It's an illegal copy of The Fight In Our Stars by John Green. Wala akong pambili eh, kaya ebook lang ang kaya ng powers ko. But before you accuse me of piracy, make sure you're not downloading illegal files from the internet as well. ;)
  • Ang tagal ma-charge ng phone ko!
  • Nagugutom ako at walang pagkain sa ref! Ay teka... Wala pala kaming ref.
  • Ang init sa Pinas at ayaw buksan ni Yaya ang aircon. Ay teka lang... Wala pala kong yaya. At aircon.
  • Ang hirap makinuod at makiligo sa kapitbahay.
  • Ang taba taba ko na.
  • Lagi nalang ako ang nakikita kahit wala akong ginagawa. Tangina with feelings ha. Inaano ko ba kayo?
  • atbp.
Pero hindi ako nag-rereklamo. Nagpapaliwanag lang. =))

No comments:

Post a Comment