4.02.2012

Buhay... Bakasyon.

Putangina lang. Napaka-boring. Yung tipong gigising ka sa umaga tapos maririnig mo na tinitibag yung bahay niyo kaya ang ingay. Kakaen ka. At dahil wala kayong TV (dahil nga ginagawa ang bahay) walang magawa pwera mag-computer. Pero ayoko naman ng mag-internet miya't miya ngayon dahil sawa na ko.
Gusto ko mag-load pero wala akong pang-load. Nawalan pa ko ng limang-daan! Putangina lungs. Tapos miya't miya may mag-uutos sa'yo. Tapos sisigawan ka. Yung tipong may maidiwara lang. Makapagdiwara lang. Tangina men.
Hindi ko kayaaaa. Ayoko ng bakasyon shet. Jusko. Buti na lang dalawang buwan na lang. Kung may isang taon na puro ganito ang gagawin ko, masisira ulo ko. Pwede bang mag-aral na lang at nasa school na lang kahit bakasyon? Mag-summer na lang din ako. :((
Wala ka nang ginagawa sa bahay, wala ka pang pera. Tanginaaaaaa~

No comments:

Post a Comment