1.08.2012

Putangina ah.

Oo, namatay ang Daddy ko. Oo, masaya ako ngayon. Tumatawa ako. Pero ibig sabihin ba non binabastos ko na ang namatay kong ama? Putangina ah. Karapatan kong maging masaya. Karapatan kong maging ipagpatuloy ang buhay ko.
Hindi niyo alam ang sakit na nararamdaman ko sa twing maaalala ko siya. Hindi niyo alam ang hirap na pinagdadaanan namin. Stop judging people na akala niyong kilala niyo na ng lubusan. Putangina.
I suffered enough. At this young age, sa tingin niyo ba madali mawalan ng magulang? Putangina. Hinde! Sobrang hirap. Sa tingin niyo ba madaling mawalan ng taong nagtataguyod sa pamilya niyo? Putangina. Hinde!
I deserve to be happy. We all do. Ano gusto niyo? Habang buhay akong umiyak? Magmukmok?
Putangina niyong mga mapanghusgang tao.

No comments:

Post a Comment