1.16.2012

Minsan lang `to! ✌


TANGINA! Pagbigyan niyo na ko! HAHAHAHA. Minsan lang ako papasa ng Trigo. At take note! Si Ser Gatchi pa ang prof. ko. Sheeeeeeeeet~ =)))))))))))) Tapos sobrang saya kanina kasi meron akong blockmate na nag-text, eh nahuli ni Ser habang nag-di discuss siya, eh di nag-sermon tungkol sa cellphone. `Wag daw kaming nagtetext habang naglalakad at baka hindi daw namin alam eh mahulog pa kami sa imburnal. Tapos yung mga Amerikano daw, hindi nagtetext sa daan and sa public. Only in the Philippines lang daw yon. Tapos sumagot naman ako ng "Kaya it's more fun in the Philippines!". Tapos pinauwi kami ng maaga kasi wala na daw siya sa mood magturo. Pero infairness nga, ngayon ko lang siya nakitang nagalit. Hahahaha. :)))))))) Pero `wag kayo, sa 50 students niya per class, tatlo o apat lang talaga ang pumapasa.
Anyway, sobrang goodvibes ako today and syempre, 2nd year anniversary namin ni Jorenn today! Kaya have fun for the rest of the day! (Because I will. :p)

No comments:

Post a Comment