1.06.2012

Kasalanan ko ba?

...kung iniibig kita? Loljk. Scratch that!=)))) De, seryosona.
 Kasalanan ko ba kung magaling ako? Kasalanan ko ba na madaming nagmamahal sakin? Kasalanan ko ba na friendly ako? Kasalanan ko ba na maraming nakaka-appreciate ng mga ginagawa ko? Kasalanan ko ba kung mabait ako? Kasalanan ko ba na sa sobrang galing ko eh gayang-gaya mo ko? Kasalanan ko ba na malaki ang sense of humor ko? Kasalanan ko ba na napapasaya ko ang buhay ko? Kasalanan ko ba na kahit napakadaming mura ang lumalabas sa bibig ko eh madami pa ding nakaka-appreciate sakin? Kasalanan ko ba kung ganito ako? My gels~
HAHAHAHAHA. Jusko. Wala akong ginagawa. I'm just living my life here. Hindi ko na kasalanan kung problema mo ako. Problema mo na `yun. Basta malinaw, na wala akong ginagawa na nakaka-apekto sa ibang tao. :))))) Nga pala! Thank you at fan kita! Pagawa ka na din ng poster ko! XD
"Well, that's life. We have to move on." — BSBio 1-1 =))))))))))

No comments:

Post a Comment