1.10.2012

Happy Fiesta! ☀

Nagpunta ako sa bahay ng kaibigan ko na si Switzel dahil fiesta sa kanila. So akala ko pupunta ang isa pa naming kaibigan since elem na si Jefty dahil sabi niya pupunta daw siya. So ako naman, umasa ako. Tapos hindi naman pala pupunta! Napaka-talkshit lang. HAHAHAHAHAHA. =)))
Nag-enjoy ako ng bongga. Masaya pala makipag-gaguhan sa mga hindi mo kakilala. Hahahaha. Pinapasa kasi nila sakin yung songbook (eh syempre, magaling ako) tapos sabi ko,"Ano yun kuya? Ipipili ba kita ng kanta?" Tapos tawa sila. Hahahaha. :)))) Eh hindi nga kasi ako kumakanta! Tapos eka ni Sir Andasan,"Umiinom na ba kayo?" Tapos sabi nila umiinom nga daw sila. Tapos tinanong sila kung ano daw yung iniinom nila, sumagot ng lambanog ang mga gago. Tapos pumasok si Ser, paglabas may lambanog ngang dala! Hahahaha. Tameme sila eh. Laptrip lang. =)) Tapos si Ate na sobrang nakakahawa yung tawa! XD
Tapos yung phone nung isang classmate ni Zel, ang lupit nung phone! Tanginang HTC `yan, portable WiFi eh (ako na inosente)! Lupet men. =))))
Tapos si Tabo at Timba. Hanep. Laptrip lang. Kahit corny yung ibang jokes at may pagka-rated PG, matatawa ka talaga. =)))) Tapos yung electric fan. Hahahahaha. Eh kasi init na init ako, eh nakatapat dun sa mga kaklase ni Zel yung electric fan, so pinaikot ko. Tapos sabi nila sakin sira daw at hindi iikot. Eh umikot! Tapos biglang huminto sakin. Sabi ko,"O pano ba yan? Sakin tumapat. Well." Hahahaha! =))))))))))
Yon. Iinom sana ako, dumating naman yung Tito at pinsan ko. Co-worker kasi ni Kuya Joyride. Sayang. Lol. De joke lang. Mabait ako. XD
Yon! At salamat Kuya Joyride sa paghatid sakin at wala akong dats sa mga panahong ito. Buti na lang! HAHAHAHA! Salamat kay Zel, sa Mommy and Daddy niya para sa food! Sa uulitin po. Lels. :p
P.S. "Tapos" is word of the day. =))))))))))))
AT! Dear Dags, sa susunod hindi na kita papapasukin para makasama ka! Joke! Missyou. XD

No comments:

Post a Comment