8.30.2011

Say hello to my diary-slash-manager-slash-calculator-slash-everything.

Say hello to my planner right there. Haha! Ang isa sa mga desisyon ko sa buhay na maganda ang kinalabasan. XD Siguro, kung hindi ako nag-planner ngayong college, nagkanda-loka loka na ang sched at hindi magiging productive ang araw ko.
At syempre, makikita niyo ang aking mukha jan. Hahaha. Vanity, opkors. My inspirations: Jorenn - kahit araw-araw na kaming nagkikita sa school. (Lol. XD), my family - syempre, and of course picture of my friends. :-bd
Hindi naman ako maarte mag-planner. Sulat lang ako ng plans at check kung nagawa or cross kung hindi natuloy o hindi nagawa. Hahahaha. XD
Isang payong matino lang sa mga walang ayos ang buhay, mag-planner kayo. Or kahit isang notebook lang na malalagyan niyo ng tasks niyo for the day. Kung walang assignments or projects, think ahead kung ano ang pwede niyong gawin ng araw na yon para maging productive ang day niyo. So, yun. Hehehehe. =))) :-bd

2 comments:

  1. Tiny! Ang cute ng planner mo. Hahaha! Yung akin sobrang liit! :)) Basta I like your planner! :P

    ReplyDelete
  2. Yiee! Thank you Faith! I miss you na! >:D< :*

    ReplyDelete