8.06.2011

August 6, 2011.

Ay, birthday ko pala. HAHAHA! Yes, 17 na po ako todayyy at ang tanda tanda ko naaaa. -__-"

So today, nagpunta kami sa Max's Urdaneta para i-celebrate ang first birthday ng pamangkin ko. So buong Mendoza clan, nandun... At! Kasama namin si Jorenn. :"> Oh `di ba? Part of the family. :-bd

Actually, since first pamangkin namin `to saming magpipinsan, talagang ok na sakin na parang hindi ko na birthday kasi first birthday and all. Kaya lang, nung pagpasok namin sa Max's, biglang... "HAPPY BIRTHDAY TUNINI!" Hahahaha. Sigaw `yan ng Titz ko at muntik na kong maiyak dahil ang daming yumakap sakin at hindi ko naman ine-expect talaga `yun. Tapos welcome na welcome pa si Jorenn. :')

Kaya ayun, sobrang saya ko kasi naisama ko si Jorenn sa isang family gathering na kumpleto kami tapos birthday ko pa. :">

Thank you so much Baby! I love you so much! Ang saya saya ko today! :"> <3

No comments:

Post a Comment