5.27.2011

RF: I'm a one-sided person.

 I don't hear people's opinion. Basta sinasabi ko lang kung ano yung nasa isip ko and sinusunod ko lang yung gusto ng puso ko. Hehehehe. =))))))))))

Yung tipong nakakasama na pala ko ng loob pero WALA AKONG PAKIELAM. Hahahaha. =))))

Ayon sa The 1987 Constitution of the Republic of the Philippines, Article III o Bill of Rights:
“No law shall be passed abridging the freedom of speech, of expression, or of the press, or the right of the people peaceably to assemble and petition the government for redress of grievances.”
May Freedom of  Speech sa Pilipinas, `wag kang matakot na sabihin kung ano ang nasa isip mo dahil may sasabihin lang ang ibang tao sa'yo. Ipinaglaban ng mga Pilipino `yan nung panahon ni Marcos kaya `wag mong aksayahin ang mga karapatang ibinigay satin para mabuhay tayo ng masaya ngayon.

No comments:

Post a Comment