5.17.2011

Day 6: Who are you heroes?

Una. Ang napaka-buting Maykapal na walang sawa sa pagbigay ng biyaya mula sa kanya. Na nagbibigay ng pagkain sa hapag namin ng tatlong beses at nakakapag-aral kami at walang sakit. Maraming maraming salamat po, Lord.

Ikalawa. Ang aking Daddy na patuloy sa pag-trabaho para mabigyan kami ng mga kailangan namin. Baon, pagkain, at lahat ng mga kailangan namin. Thank you Daddy. I love you!

Ikatlo. Si Mommy sa pag-aalaga samin mula baby pa kami at hanggang ngayon. Sa walang sawang payo. The best kayo ni Daddy! I love you.

Ika-apat. Sa mga kapatid ko. Kay Kuya at Dikong, sa walang sawang pamumwiset sakin simula pagkabata ko. Mga abnormal talaga kayo.

Ika-lima. Si Batman, sa pag-iintindi niya ng mga problema ko kapag gulong-gulo na ko sa buhay ko.

No comments:

Post a Comment