5.14.2011

Day 1 & Day 2.

Day 1: Post a picture and introduce yourself.

Ako si Kristina Jonas Espino Mendoza. Tiny ang palayaw ko, ngunit pwede niyo kong tawagin sa kahit anong gusto niyong itawag saken. Ako ay, ayon sa nakikita niyo, may pagka-bilog o chubby. Ako ay 16 years of age, turning 17 sa August 6.

Ako ay kasalukuyang mag-aaral sa Central Luzon State University at kumuha ng kursong B.S. Biology Major in Microbiology.

Ako ay isang straight-to-the-point person. Kung ano ang iniisip ko, sinasabi ko. Wala akong pakielam sa mga sinasabi ng iba tungkol saken. At kung aawayin mo, sa personal mo na gawin.

Ako ay masaya kasama. Pero hindi ako isang socially inclined na tao. At balak kung baguhin `yan this year.

Hindi ako masyadong aware kung may talent ako, pero nais kong mag-teyatro sa kolehiyo

Ang mga plano ko sa darating na school year ay mag-aral mabuti, maghanap ng mga masaya kasama, at kalimutan ang mapapait na nangyari sa nakaraan.

Ako ay naniniwala sa kasabihang, "Ang buhay ay parang gulong. Ang sawsawan ng mangga ay bagoong." Thank you. And to all the haters, IDGAF.

Day 2: 5 negatives and positives about you.

Negatives.
  1. I hate a lot.
  2. Misomaniac.
  3. Mahilig mag-mura.
  4. Madali magalit.
  5. I HATE.
Positives.
  1. Masaya kasama at kapag totoo ka saken, papatawanin kita.
  2. Wala pakielam sa mga taong maraming sinasabi.
  3. Sumasabay sa pag-agos ng buhay.
  4. Naniniwala sa Diyos.
  5. NAGMAMAHAL NG TOTOO KUNG MAMAHALIN MO DIN AKO NG TOTOO.

No comments:

Post a Comment