5.19.2011

Love - a complicated and depth feeling.

Naguguluhan ako minsan sa mga nararamdaman ko. Minsan magulo, pero mostly masaya. Hindi ko din alam kung ma-i-she-share ko ang nararamdaman ko pero ita-try ko i-put into words.

Probably people will wonder or would assume na nakakasawa ang isang matagal na relationship especially when you're young. Actually, nararamdaman ko din `yon. Minsan iniisip ko, what's the point in living life while you're young `di ba?

Dadating yung time na tinataboy ko na siya, not exactly pero yung tipong hindi na niya ko nakakausap ng matino, and I actually expect na iiwan niya ko. Pero may part sa puso ko na gusto kong bumalik siya, yakapin ako, sabihin sakin na hindi niya ko iiwan kahit ganito ugali ko.. Kahit na nagagalit ako sa kanya ng wala ng dahilan, at pilit kong sinasabi sa kanya na `wag niya kong kausapin, umaasa pa din ako na sana hindi siya umalis sa tabi ko, kausapin ako kahit inis na inis na ko..

But he stays. Always. I guess, when you finally found your soulmate, he'll always be the one person that always will be there no matter what. An instant friend, an instant shoulder to cry on, an instant pillow to hug...

At hindi nakakasawa. Alam ko walang kapupuntahan `to pero namamangha din kasi ako, of how love and life is. There's always an unexpected storm, but you can never expect it to rain forever..

No comments:

Post a Comment