2.09.2011

Nakakaasar yung mga taong epal.

I mean, seriously.

Not to be rude, pero hindi naman kita tinuturing na "close friend" ko. So wala kang karapatan na pagsalitaan ako ng ganun. Sige, oo. Hindi ako pumapasok kapag trip ko. So what?! Right? What's it to you? Mamamatay ka ba parang si Angelo Reyes if hindi ako pumasok or if mababa, makuha kong grades? And FYI, hindi lang ako masipag, pero matalino ako. Hindi ako nag-yayabang. I'm just telling the truth. Kaya kong makipag-sabayan sa ibang top dahil sila, masisipag lang. Hamak talino ng mga kakilala ko sa room, hindi lang sila epal tulad ng ibang top.

Sa susunod, pipiliin mo yung mga sasabihin mo. I don't expect you to be nice to me. Dahil sa totoo lang, AYOKO sa'yo. And I'm sure, ayaw din sa'yo ng mga classmates natin. Kasi you're so bossy. Eh wala ka naman ipagmamalaki (Well, actually meron.). Pero besides that, nada.

I hate to say this but, I don't need you to lecture me about what I decide about my life. I've got my friends for that, true friends. Anjan si Aprille, at ang iba ko pang mga kaibigan. I am so not willing to be your friend. Kung ayaw mo sakin, mas lalong ayoko sa'yo.

K?

I am not rude. I am just stating facts. This is my blog anyway.

No comments:

Post a Comment